ss เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์อย่างไร? ให้ประสบความสำเร็จ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์อย่างไร? ให้ประสบความสำเร็จ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีบทความดี ๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการสร้างรายได้เสริมจากอินเตอร์เน็ต หรือการหาทำงานผ่านเน็ต ผมมีวิธีเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จมาฝากกันครับ

ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับกันเลยนะครับสำหรับธุรกิจบนโลกออนไลน์มันชั่งบูมได้รวดเร็วและแรงมาก ยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจที่สามารถแจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ได้เต็มตัวถือว่าได้เปรียบเพราะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยคอยเกื้อหนุนให้ธุรกิจออนไลน์เหล่านี้เติบโตได้เป็นอย่างดี ถ้านับแต่ในประเทศไทยอย่างเดียวซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับและพูดเป็นเสียงเดียวกันได้เลยว่า "โลกออนไลน์" เข้ามาเป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ไปแล้วนั่นเอง



ถ้าให้บอกตามหลักความเป็นจริงแล้ว พวกวิธีต่างๆเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ก็มีให้เสาะหามาเพิ่มเติมเป็นความรู้ได้จากหลายแหล่ง แต่ถ้าให้ผมแนะนำก็คงให้หาบทความดีๆในการทำธุรกิจออนไลน์ไปเรื่อยๆแหละครับ ไม่ว่าจะพึ่งเริ่มทำ หรือว่า ทำแล้ว หรือ ประสบความสำเร็จกับธุรกิจออนไลน์ของตัวท่านเองแล้วก็ตาม การศึกษาในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ของตัวเราเองอยู่ตลอดเวลานั้น ถือว่าเป็นจุดที่ได้เปรียบ "เพราะมันเป็นประสบการณ์จากผู้ที่เคยทำหรือทำธุรกิจออนไลน์เหมือนกับเรา" ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่เราได้เรียนรู้วิธีการทำธุรกิจออนไลน์จากคนหลายประเภท หลากหลายธุรกิจ หลากหลายแนวคิด ซึ่งทำให้เราสามารถนำแนวคิดเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบเก่าหรือใหม่ นำมาปรับแต่งนิดหน่อยเพื่อใช้กับธุรกิจออนไลน์ของเราได้เองสบาย ๆ

แต่คนที่ไม่เคยเดินมาทางนี้มาก่อน ผมก็เข้าใจว่าคงจะมืดแปดด้านสะเป็นส่วนใหญ่ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก และมันก็คงจะไม่แปลกถ้าผมจะแนะนำเส้นทางและแนวทางง่ายๆ แต่ใช้ได้จริงในปัจจุบันอย่างแน่นอน "ไม่จำเป็นที่จะต้องมองไปที่อนาคตอยู่ตลอดเวลา" เราควรจะเน้นที่ปัจจุบันให้ดีเสียก่อนนะครับ และแนวทางเหล่านี้ผมมั่นใจว่าคุณทุกคนก็สามารถคิดและปฎิบัติตามได้จริง

1. เรียนรู้ - การเรียนรู้ถือเป็นสิ่งหลักที่ไม่ว่าคนชาติใดหรืองานประเภทอะไรก็แล้วแต่ ถ้าไม่ผ่านการเรียนมาก่อน แล้วคุณจะ "รู้" ได้อย่างไร

2. วางแผน - รู้จักวางแผนง่ายๆสำหรับการทำงานหรือธุรกิจที่ต้องการจะทำ ควรจะวางให้เป็นช่วงๆ เพื่อที่จะได้เสร็จเป็นอย่างๆ เจาะให้ลึกเข้าไว้

3. รอบคอบ - ปัญญาจะเกิดได้ถ้ามีสติหรือสมาธิ ถ้าไม่มีทั้งสองสิ่งปัญญาก็ไม่เกิด ก็เหมือนกับความรอบคอบ ถ้าไม่ระวัง มันก็จะ "พลาดและล้มเหลว"

4. กระตือรือร้น - เปรียบเทียบง่ายๆ คนนอน ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจาก นอนแล้วหายใจ ส่วนคนตื่น ทำอะไรได้มากมาย อยู่ที่คุณจะคิดและลงมือ

5. สังเกตุ - อย่าอคติกับสิ่งรอบข้าง อย่ามองว่าสิ่งนั้นไม่มีประโยชน์ อย่าทำตัวเองให้เป็นจุดศูนย์กลาง ดูแล้วจำ แล้วทำ แล้วมันจะเกิดผล

6. พักบ้าง - สิ่งต่างๆมันก็มีวันหมด และ วันหยุด เรามีแรงแค่ไหนทำแค่นั้น แต่อย่ากลัวว่ามันจะหมดลง เพราะเมื่อเราพัก สิ่งเหล่านั้นก็จะกลับมาคงที่เหมือนเดิม แต่ถ้ายิ่งดิ้นรน ถ้ามันหมดจนสนิท คุณก็คงรู้ว่ามันเป็นอย่างไร

7. หลายหัว - จงอย่าลืมตัวตนที่แท้จริงไป เพราะเราไม่ใช่เทวดา อย่าปิดกั้นสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เพราะสิ่งเหล่านั้นทำให้เราได้สิ่งที่ดีที่สุด เมื่อเรานำมันทั้งหมดมารวมเป็นก้อนเดียว

8. อย่ารอ - คิดแล้วทำ ไม่ว่ามันจะออกมาหัวหรือก้อย ยังไงมันก็เป็นก้าวที่เราได้เดินหน้าต่อไป

9. หลับตา แต่หูฟัง - ความมืดอาจจะทำให้เราคิดอะไรที่เป็นของตัวเอง การได้ยินผ่านความมืด อาจจะทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งเหล่านั้นอย่างท่องแท้

10. ความจริง - อย่าหลีกเลี่ยงความเป็นจริงที่เข้ามา โปรดฉวยโอกาสทุกโอกาส ที่จะนำให้เราไปอยู่จุดสูงสุดของความเป็นจริง

ทั้งหมดทั้ง 10 ข้อนี้อาจจะเป็นแนวคิดแนวทางในการตั้งต้นได้หลากหลายนอกจากธุรกิจในแบบออนไลน์ก็เป็นได้ ซึ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลนั้นๆว่า เขาจะสามารถเก็บเกี่ยวในสิ่งที่ตัวเองได้ปลูกเอาไว้ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถมีใครช่วยใครได้ เพราะไม่มีใครสามารถไปบังคับความคิดในสมองของคนอื่นได้ จงพยายามทำทุกอย่าง..ให้มันออกมา..จากสิ่งที่เป็นจริง..แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปได้..ด้วยมือของคุณเอง



ที่มาบทความ http://www.elitessconline.com/default.asp?content=contentdetail&id=20537

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top